กลิ่น ไหม้ ใน รถ

ก่อนสายเกินไป.. 8 อาการเบรคมีปัญหา รู้ไว้ก่อนจะสายไป? ล้างห้องเครื่องแบบง่ายๆ ที่บ้าน ล้างเองสะอาดชัวร์ 7 ทิปเด็ด!! ดูแลรถในช่วงอากาศร้อน เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ ครับ
  1. Honda
  2. Haval
  3. จอดรถด่วน!!! หากในรถมี 6 กลิ่นผิดปกติ เหล่านี้ | Thai Car Lover
  4. ไฟลุกพึ่บ ไหม้ระทึกรถหรู "จากัวร์ป้ายแดง" เผาทั้งคัน วอดเป็นซาก

Honda

  • หนุ่มขับรถหรู อยู่ดีดี ได้กลิ่นน้ำมันเข้ามาในรถ ก่อนไฟลุกพรึบ ไหม้ทั้งคัน - ข่าวสด
  • กลิ่น ไหม้ ใน รถ honda
  • ให้เช่า รวยมหาเศรษฐี94
  • กลิ่น ไหม้ ใน รถ 7 ที่นั่ง
  • จอดรถด่วน!!! หากในรถมี 6 กลิ่นผิดปกติ เหล่านี้ | Thai Car Lover
  • กรอบ เวฟ 110i
  • Youtube premium ราคา รายปี
  • เรื่องสุดแปลกที่บันทึกลงในกินเนสบุ๊ค ปี 2018 - DETSOOD.COM : DETSOOD.COM
  • กลิ่น ไหม้ ใน รถ haval
กลิ่นรถยนต์ สัญญาณอันตรายที่ไม่ควรละเลย รถยนต์โดยทั่วไป อาจมีกลิ่นวัสดุหนังหรือกลิ่นอาหารเกิดขึ้นได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่แปลก แต่มีกลิ่นบางประเภทซึ่งต้องระวังให้ดี กลิ่นในรถ บอกอะไรได้บ้าง เมื่อกล่าวถึง " กลิ่นรถยนต์ " หลายคนอาจนึกถึงกลิ่นวัสดุหนัง พลาสติกในรถใหม่ กลิ่นอาหารหรือการระบายอากาศไม่ดี แต่กลิ่นที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ มีลักษณะพิเศษคือ สามารถเป็นสัญญาณเตือนถึงความบกพร่องของระบบการทำงานในรถยนต์ได้ โดยจำแนกได้ดังนี้ กลิ่นลักษณะต่างๆบ่งบอกถึงปัญหาที่แตกต่างกัน 1. กลิ่นคล้ายผ้าโดนไฟเผา หากกำลังขับรถอยู่ แล้วได้กลิ่นเหมือนกับไฟไหม้ผ้าลอยเข้าจมูก ให้สันนิษฐานไว้ก่อนเลยว่าระบบเบรก หรือ ผ้าเบรก ของรถคุณกำลังมีปัญหาแล้ว ให้หาช่างที่ไว้ใจตรวจเช็คโดยด่วน หากปล่อยไว้มีโอกาสเบรกแตกได้ 2. กลิ่นไข่เน่า หลายคนสงสัย รถจะมีกลิ่นไข่เน่าได้อย่างไร แต่มีจริงครับ ไม่ใช่เพราะเราซื้อไข่แล้วลืมทิ้งไว้ในรถ แต่เกิดจากระบบฟอกไอเสียของรถที่กำลังทำงานหนักเกินไป ต้องใช้ช่างเช็คดูแล้วครับ 3. กลิ่นหวานเหมือนน้ำเชื่อม กลิ่นนี้จะออกหวานๆ (อย่าคิดว่าเป็นกลิ่นลูกอมหรือหมากฝรั่ง) ถ้าได้กลิ่นแบบนี้ ต้องสงสัยไว้ก่อนเลยว่าถังพักน้ำหล่อเย็นในระบบทำความเย็นรถอาจรั่ว ให้ทำความสะอาดท่อพักก่อนที่มดหรือหนูจะมาร่วมสังเกตุการณ์กลิ่นกับเราด้วย หลังจากนั้นค่อยนัดพบช่างครับ กลิ่นเหมือนยางไหม้ 4.

กลิ่นคล้ายขนมปังไหม้ หลายคนคงคุ้นเคยกับขนมปังปิ้งเป็นอย่างดี แต่เมื่อไหร่ที่มีกลิ่นขนมปังไหม้บนรถ ให้พึงระวังว่าสายไฟต่างๆอาจกำลังช็อตอยู่ ควรรีบให้ช่างเช็คด่วนครับ 9. กลิ่นเหมือนผมไหม้ หากได้กลิ่นนี้ขึ้นมา ให้เปิดกระโปรงรถตรวจดูได้เลยว่ามีหนู หรือแมลงกำลังสร้างบ้านในรถคุณอยู่หรือเปล่า หากพบให้รีบหาวิธีกำจัดหรือพ่นยาป้องกัน และหมั่นทำความสะอาดอยู่เสมอเพราะสัตว์เล็กหรือแมลงสามารถสร้างความเสียหายให้กับระบบรถยนต์ได้ไม่น้อยทีเดียว 10. กลิ่นท่อไอเสียจากลิ้นชักคอนโซล เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้กลิ่นท่อไอเสียออกมาจากลิ้นชักคอนโซลแล้วละก็ อย่ามัวรีรอ ให้รีบตามช่างหรือนำรถเข้าอู่โดยด่วนเพราะท่อไอเสียเป็นอันตรายทั้งต่อตัวรถและผู้ขับเองอย่างมาก เมื่อทราบอย่างนี้แล้ว อย่าลืมสังเกตุกลิ่นต่างๆใน รถยนต์ กันด้วยนะครับ ว่าเป็นแบบธรรมาดา หรือเข้าข่ายข้อใดบ้าง จะได้หาวิธีแก้ไขก่อเกิดเหตุไม่คาดฝันครับ ดูเพิ่มเติม: 'ล้อแตก ล้อคด ล้อดุ้ง' เรื่องวุ่นๆ ของคนขับรถไม่ถนอม! รับมืออย่างไร เมื่อหนูบุกรถ

Haval

บล็อก › Car care เราที่ใช้รถยนต์กันส่วนใหญ่นั้นก็คงชอบที่จะมีกลิ่นหอมๆ บนรถใช่ไหมล่ะครับ แต่ทว่าหากมีกลิ่นแปลกๆ บนรถของเราขึ้นมาล่ะจะทำอย่างไรดี?

Skip to content กลิ่นแบบนี้ไม่ดีแน่!

จอดรถด่วน!!! หากในรถมี 6 กลิ่นผิดปกติ เหล่านี้ | Thai Car Lover

กลิ่น ไหม้ ใน รถ haval

นี้ต่อไป จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่การทางพิเศษ นำรถสไลด์เข้าเก็บกู้ซากรถยนต์คันดังกล่าวไปเก็บไว้ที่ สน. ทางด่วน 1 เพื่อรอการตรวจพิสูจน์ถึงสาเหตุเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป อ่านเพิ่มเติม...

ทางด่วน 1 เพื่อตรวจพิสูจน์ถึงสาเหตุเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

ไฟลุกพึ่บ ไหม้ระทึกรถหรู "จากัวร์ป้ายแดง" เผาทั้งคัน วอดเป็นซาก

9 ในสารละลาย 0. 01-0.

กลิ่นไข่เน่า ไม่ใช่ว่าลืมไข่ทิ้งไว้ในรถหลายวันจนเน่านะคะ ถ้าได้กลิ่นเหม็นเหมือนแก๊ส นั่นบอกได้ว่าระบบฟอกไอเสียของรถกำลังทำงานหนักเกินไป ต้องให้ช่างเช็คให้แล้วหละค่ะ 5. กลิ่นน้ำมันเบนซิน กลิ่นนี้จะแรงเหมือนกับตอนเติมน้ำมันอยู่ในปั๊มเลย สาเหตุก็เกี่ยวกับน้ำมันแน่นอน ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งลืมปิดฝาถังน้ำมัน ถังน้ำมันหรือท่อน้ำมันรั่ว สายยางรั่ว ระบบหัวฉีดหรือถังดักน้ำมันมีปัญหา แรกกูเลเตอร์เสื่อม เป็นต้น หากเช็คดูแล้วว่าถังน้ำมันยังอยู่ดีปิดฝา ให้รับไปหาช่างโดนด่วนค่ะ 6. กลิ่นน้ำมันถูกเผา จะมีลักษณะเหม็นไหม้น้ำมันอ่อนๆกลิ่นไม่แรงมาก อาจเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น น้ำมันเครื่องหมดสภาพ ถังน้ำมันเครื่องรั่วซึม เครื่องยนต์ทำงานหนักเกินไป เกจวัดความร้อนพัง หรือเกิดจากความผิดปกติของเครื่องปรับสุญญากาศก็เป็นได้ ให้รีบนำรถเข้าอู่เพื่อหาสาเหตุโดยด่วน 7. กลิ่นเหม็นอับ กลิ่นนี้คล้ายกับกลิ่นอับของเสื้อผ้าที่ซักตากแล้วไม่แห้ง ขั้นต้นสำรวจกลิ่นเสื้อผ้าตัวเองก่อนเลยค่ะ แล้วตามรองเท้า เบาะนั่ง พรม ทุกชิ้นส่วนที่สามารถก่อให้เกิดกลิ่นอับ นอกจากนี้กลิ่นอับยังบอกได้ว่าระบบแอร์ของคุณอาจกำลังมีปัญหา เนื่องจากภายในแอร์มีความชื้นมากเกินไป ไม่แน่อาจมีรากำลังโตอยู่ในคอยล์แอร์อยู่ ทางแก้คือให้ปิดแอร์ แล้วเปิดพัดลมเบอร์แรงสุด ทิ้งไว้ซักพัก 8.

ท้าดวลกลิ่นรุนแรงในรถ🤫!!???.. - YouTube

กลิ่น ไหม้ ใน รถ honda
  1. กล้อง 700d ราคา ตารางผ่อน
  2. เกลารากฟันคืออะไร
  3. ราคา ยาง bf goodrich 265 65r18 15
  4. เมือง เลย กรุงเทพ หาดใหญ่
  5. Baume & mercier ราคา powder