ผัก สวย ๆ

จะดีแค่ไหนถ้าเพื่อนๆ สามารถปลูกผักไว้ทานเองได้ แทนการไปซื้อตามท้องตลาด และครั้งนี้ ในบ้าน มากับแบบไอเดีบการรังสรรค์พื้นที่ปลูกผัก ในรูปแบบสวนผัก DIY ทำง่ายๆ จากงานไม้ และของเหลือใช้ ลองไปชมกันก่อน ว่ามีไอเดียเด็ดๆ อะไรบ้าง หลากหลายรูปแบบประยุกต์จากของเก่าที่ไร้ค่า เช่นไม้พาเลท ไม้เก่า กระถางดอกไม้ กระป๋อง รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์เก่าๆ หวังว่าจะมาเติมเต็มความคิดริเริ่มให้เพื่อนๆ ได้ไม่น้อยนะครับ เชิญชมกันได้เลย ที่มา: Minimalisti Vegetable garden with assortiment vegetables and cold container ภาพประกอบเนื้อหาจากอิเตอร์เน็ต อ้างอิงข้อมูลจาก: 6, 115 total views, 9 views today

ไอเดียแปลงผักสวยๆ ตามวิถีเกษตรพอเพียง ปลอดภัยไร้สารพิษ

แปลงผักสวนครัว

คลิป อาร์ต ผัก

ไอเดียสวนผักสวย แต่งบ้านก็ได้ทำไว้กินก็ดี - FarmerSpace

  1. Lenso d1sf 17 4 รู
  2. ประเทศไทยใน พ.ศ. 2493 - วิกิพีเดีย
  3. ลง windows บน macbook
  4. AFTER DISCUSSING แปลว่า - การแปลภาษาไทย
  5. Rolex sea dweller ราคา 1
  6. เพลง เรา คน ไทย 2021

35 ไอเดีย “แปลงผัก DIY” จากงานไม้และของเหลือใช้ ได้ประโยชน์ และความสวยงาม ตกแต่งสวนไปในตัว – Dodokung.com

A Cinder Block Raised Garden Bed is easy to build and will give you years of use! Need a tomato? Go pick one! Backyard Vegetable Gardens Outdoor Gardens Gardening Vegetables Greenhouse Vegetables Growing Vegetables Diy Planters Outdoor Wood Pallet Planters DIY Raised Garden Bed Ideas Instructions [Free Plans] #DIY Cinder Block Raised Garden Bed-20 DIY Raised Garden Bed Ideas Instructions. #Gardening Elevated Garden Beds Raised Garden Bed Plans Cheap Raised Garden Beds Farm Gardens Raised Garden Beds Irrigation แปลงผัก12 | iHome108 21 ไอเดีย แปลงผักสวนครัว เหมาะให้ผักเจริญเติมโต สวยงามเป็นระเบียบ เพิ่มสวนกินได้ให้บ้านสวยๆ | iHome108 Banana Plants Veggie Patch Growing Veggies Low Maintenance Plants Vegetable Garden คัดมาให้ดู!! 100 ไอเดียแปลงปลูกผักสวนครัว สวยๆ แบบประหยัดพื้นที่ แบบเกษตรพอเพียง คัดมาให้ดู!! 100 ไอเดียแปลงปลูกผักสวนครัว สวยๆ แบบประหยัดพื้นที่ แบบเกษตรพอเพียง Banana Plants Veggie Patch Growing Veggies Low Maintenance Plants Vegetable Garden คัดมาให้ดู!! 100 ไอเดียแปลงปลูกผักสวนครัว สวยๆ แบบประหยัดพื้นที่ แบบเกษตรพอเพียง คัดมาให้ดู!!

ดอกผักสวยๆจ้า - YouTube

ผักสวยๆ

25 ไอเดีย "ผักสวนครัวรั้วกินได้" ปลูกไว้ทานตลอดปี ได้ทั้งสุขภาพดี และสวนสวยไว้เชยชม - NaiBann.com

เถาผักเลื้อย นอกจากการออกแบบแปลงผักแล้ว ในส่วนของค้างปลูกผักก็สามารถออกแบบได้หลากหลาย อาจเลือกใช้วัสดุที่หาง่ายและราคาไม่แพงปักลงในแปลงให้มั่นคงแข็งแรง เหมาะสำหรับปลูกผักเลื้อย เช่น แตงกวา ถั่วฝักยาว มะระขี้นก หรือมะเขือเทศ เมื่อผักเลื้อยขึ้นคลุมก็ดูสวยงามไม่แพ้ค้างเหล็กราคาแพง 6. ผนังแนวตั้ง ผนังสีพื้นถูกคั่นจังหวะด้วยสีเขียวของผักเลื้อยและทอดยอดอย่างสะระแหน่ หรือไม้ผลอย่างสตรอว์เบอร์รี่ที่ให้ลูกสีแดงสด ใช้เติมแต้มบนผนังสีเข้มได้อย่างสวยงาม อีกทั้งการปลูกแนวตั้งยังช่วยประหยัดพื้นที่ แต่การดูแลให้น้ำและปุ๋ยย่อมสูงกว่าการปลูกบนพื้นราบ 7. จั๊งค์การ์เด้น ของเก่าในบ้านที่ไม่ได้ใช้งานแล้วอย่าเพิ่งทิ้ง ลองคัดสรรว่าชิ้นไหนเหมาะใช้เป็นภาชนะปลูกผักได้ เช่น หม้อ ถัง กะละมัง ไห หีบ ซึ่งแมสีจะถลอกหรือขึ้นสนิมไปบ้างก็ไม่เป็นไรให้บรรยากาศเท่ๆ และยังสนุกกับการคิดนำสิ่งของมาประยุกต์ใช้ให้แตกต่างจากเดิมด้วย 8. สดใสสไตล์คิตซ์ ของสีสดที่ดูไม่ค่อยเข้าพวกกับการตกแต่งแบบใด ลองหยิบจับมารวมกันก็สร้างบรรยากาศสดใสให้ สวนผัก ได้ในสไตล์ "Kitsch Garden" อย่างรองเท้ายางคู่เก่าของลูกหลานที่คับจนใส่ไม่ได้แล้ว ลองนำมาดัดแปลงเป็นภาชนะปลูกผักก็ดูน่ารักไปอีกแบบ อีกทั้งยังจูงใจให้เด็กเข้ามาเล่นในสวนได้อีกด้วย 9.

อย่าปล่อยให้เศษไม้ เป็นแค่ฟืน/นำมาทำกระถางผักสวยๆ/กระถางดอกไม้/กระบะปลูกผัก - YouTube

ดอกผักสวยๆจ้า - YouTube