งาน Work At Home, งาน Work From Home เชียงใหม่

Provides… หน้าถัดไป รับอีเมล์แจ้งข่าวงานล่าสุด งานในจังหวัดภูเก็ต ประวัติการค้นหาล่าสุด ลบการค้นหา work at home (ภายใน 25 กม. )

  1. Website
  2. Positions
  3. ใน ไทย | Careerjet
  4. สมัคร งาน work from home
  5. งาน freelance work from home

Website

งาน work at home opportunities
  • งาน work from home
  • งาน work at home agency
  • สมัคร งาน work from home
  • งาน work at home contact

Positions

หลังจากสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 ได้มีผลกระทบต่อหลายๆด้าน โดยเฉพาะการใช้ชีวิตประจำวันต่างๆ รวมถึงพนักงานอย่างเราๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นการเดินทางไปทำงานตามสถานที่ทำงานต่างๆ หลายๆบริษัทเลือกที่จะให้พนักงานทำงานแบบ Work from home กันแล้วเพื่อลดความเสี่ยงในการได้รับเชื้อไวรัสโคโรน่าที่กำลังลุกลาม รวมถึงโอกาสในการแพร่กระจายต่ออีกด้วย ว่าแต่… Work from home จริงๆแล้วคืออะไรกันแน่? อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่า Work from home (หลายบริษัทใช้อักษรย่อว่า WFH) คือการให้พนักงานหยุดอยู่บ้านโดยไม่ต้องทำงาน Work from Home คือ การที่บริษัทเลือกให้พนักงานสามารถ ทำงานที่บ้าน หรือนอกสถานที่ได้โดยไม่ต้องเข้าออฟฟิศ บริษัทอาจมีการกำหนดให้ต้องเข้าไปสรุปงานที่บริษัทสัปดาห์ละกี่ครั้ง หรือต้องมีการ ประชุมงาน ร่วมกันผ่าน VDO Conference อีกด้วย วิธี Work from Home มีขั้นตอนง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถนำไปปฏิบัติได้ดังนี้ 1. ตั้งใจทำงานให้เหมือนอยู่ที่ทำงาน ฟังดูแปลกๆ แต่นี่คือการทำงานอยู่ที่บ้าน เพราะฉะนั้น คุณควรให้ความใส่ใจในการทำงานมากที่สุดก่อน เรื่องอื่นๆภายในบ้าน คุณอาจต้องปล่อยผ่านออกไปก่อน ไม่เช่นนั้น การ WFH ก็เหมือน การลาพักร้อน หรือพักผ่อน เจ้านายคุณไม่น่าแฮปปี้กับสิ่งนี้แน่ๆ 2.

จำนวนงานทั้งหมด 25 งาน ภายใน 25 กม.

ใน ไทย | Careerjet

ระบบการรายงานผลการปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from Home) ของบุคลากรสายสนับสนุน พัฒนาโดย สำนักคอมพิวเตอร์ Login with TSU iPass Remember Me Forgot Password?

ค. 2563 ตามความจำเป็นความเหมาะสมและความพร้อมของระบบงาน – อัพเดตข่าวสารการตลาดทุกวันได้ที่ Website: Facebook: ติดตาม Marketeer Online ทาง Line@: @marketeer

สมัคร งาน work from home

แบ่งบริเวณในการทำงานให้เป็นสัดส่วน จริงๆแล้ว ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องตกแต่งพื้นที่ในบ้านของคุณให้เป็นแบบออฟฟิศอย่างชัดเจน ที่คุณต้องการจริงๆก็เพียงแค่ โต๊ะทำงาน ที่ตั้งอยู่ในห้องรับแขก หรือไม่งั้นคุณก็อาจจะเลือกทำงานในห้องครัวก็ได้ เหตุผลก็คือต้องการให้คุณมีสมาธิในการทำงานมากที่สุด สุดท้ายคุณอาจเลือกเปิดโน้ตบุ๊คของคุณบนโซฟาเพื่อทำงานก็ได้ (แต่อย่าดูทีวีจนลืมทำงานล่ะ) ที่ไหนก็ได้ ขอให้คุณสามารถทำงานได้ก็เป็นพอ 3. ทำงานที่บ้าน อย่าลืมแบ่งเวลาพัก เรื่องยากของหลายๆคนในการ Work from home เพราะในยุคปัจจุบัน 4. 0 ทุกคน(รวมถึงหัวหน้างานของคุณ)สามารถติดต่อกันได้ผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ได้ง่ายดายผ่านสมาร์ทโฟนซึ่งคุณอาจต้องทำงานแบบ 24 ชั่วโมงเลยก็ได้ ลอง จัดสรรเวลาในการทำงาน แต่ละวันให้ดี และแบ่งเวลาในการพักผ่อน(รวมถึงการรับประทานอาหาร)ให้ดี หลายๆคนเลือกที่จะรับประทานมื้ออาหารที่โต๊ะทำงานเลยก็มี ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะผู้เขียนก็ทำอยู่เช่นกัน 🙂 หาโอกาสออกไปผ่อนคลายอริยาบทต่างๆบ้าง การออกไปเดินเล่นบ้าง หากาแฟกิน หรือเล่นกับสัตว์เลี้ยงจะช่วยไม่ให้คุณเ ครียดจนเกินไป 4. การสื่อสารระหว่างเพื่อนร่วมงาน เพราะการทำงานที่บ้าน คุณอาจรู้สึกเหมือนทำงานอยู่ตัวคนเดียว การเลือกใช้แอพพลิเคชั่นในการทำงานร่วมกับคนในทีมเป็นสิ่งจำเป็น (เว้นเสียแต่ คุณมีโลกส่วนตัวสูง) โปรแกรมอย่างเช่น Slack, Skype ในการแชทคุยงานกัน โปรแกรม Zoom สำหรับการประชุมผ่าน VDO Conference หรือโปรแกรม Line ก็สามารถทำได้ดีเช่นเดียวกัน พยายามทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่คุณตั้งเอาไว้ ไม่เช่นนั้นคุณก็ต้องทำงานเกินเวลาไปเรื่อยๆ บางงานคุณอาจเลือกรอที่จะทำในวันถัดไปได้ เช่น การส่งอีเมลล์ตอนสี่ทุ่ม ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนที่คุณส่งเมลล์หาตอนนั้นคงไม่ได้เปิดอ่านอย่างแน่นอน เลือกส่งไปในตอนเช้าแทนก็ไม่เสียหายอะไร 5.

งาน work at home contact

งาน freelance work from home

We are looking for curio... NTT (Thailand) Limited ประกาศเมื่อ 1 วันที่ผ่านมา No Relocation Assistance Offered # 128797 - Bangkok, Bangkok, Thailand Job summary: The Customer Services/ Logistics Assistant Manager links the Supply Chain to... Colgate-Palmolive Company ประกาศเมื่อ 23 ชั่วโมงที่ผ่านมา ได้ส่งอีเมลยืนยันไปยัง ตรวจอีเมลของคุณและคลิกที่ลิงก์เพื่อเริ่มต้นการรับการแจ้งเตือนงาน ให้ลองอีก: ตรวจอีเมลของคุณและคลิกที่ลิงก์เพื่อเริ่มต้นการรับการแจ้งเตือนงาน

เรียงโดย ความเกี่ยวข้อง วันที่ลงประกาศ ตำแหน่งงาน นายจ้าง/ผู้สรรหาพนักงานใหม่ ประสบการณ์ ประมาณการเงินเดือน work at home งาน ใน ราชอาณาจักรไทย 1 – 20 ของ 166 งาน แบ่งปัน ปักธง เครื่องมือเพิ่มเติม Upwork is seeking a Thai Language Research and Localization Specialist for our large Upwork client. Our client is a multinational technology company that specia... Upwork Inc. ประกาศเมื่อ 12 ชั่วโมงที่ผ่านมา Our purpose Join a team that's passionate about partnership. With careers at Dow, we take time to explore questions and talk to each other. We love to learn. Ou... Dow ประกาศเมื่อ 20 ชั่วโมงที่ผ่านมา The creation of exceptional out of home food experiences is the business of Nestlé Professional. We are a food and beverage company dedicated to partnering... Nestle ประกาศเมื่อ 20 ชั่วโมงที่ผ่านมา We are the Nestlé Nespresso SA Company and are proud to be one of the fastest growing operating unit of Nestlé.

23 ที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 16 มี. ค. 63)