หาด แฆ แฆ

ลืมบอกไปว่าพวกเราพักที่ Parkview Resort ปัตตานี ทำเลดี๊ดี ตรงข้ามกับห้างบิ๊กซีเลยค่ะ สะอาด สวย ราคาถูก ใครมาปัตตานี ก็เลือกใช้บริการกันได้นะคะ วันนี้พวกเรามีแพลนกันเหมือนเดิม คือเช้านี้จะไปหาอาหารเช้าอร่อยๆ ที่ร้านโรตีบังหนูด หน้ามอ. สิ่งที่อยากกินมากถึงมากที่สุดคือ "นาซิดาแฆ" อาหารท้องถิ่นของ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ที่รสชาติกลมกล่มถูกใจจริงๆค่ะ แพลนต่อไปของพวกเรา ที่รอคอยและตั้งใจมากนั่นก็คือ การเดินตลาดนัดรูสะมิแล ตลาดพื้นเมืองที่มีความยาวร่วมหลายกิโลฯ ที่นี่มันเจ๋งมากสำหรับเรา โดยจะมีในทุกเช้าวันอาทิตย์ ตั้งอยู่บนถนนรูสะมิแล หน้ามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีค่ะ ตลาดแห่งนี้พรั่งพร้อมไปด้วยสินค้าต่างๆมากมาย โดยเฉพาะสินค้ามือสอง โอ้ยยยยยย! งานนี้พี่ฟินน์มากๆ เดินไปสิคะ ร้อนแค่ไหน เมื่อยแค่ไหน ข้าพเจ้าไม่มียั่นค่ะ งานนี้! เดินตลาดอยู่ดีๆ ก็มีเจ้าแพะน้อย เดินเคียงข้างมากับพวกเราด้วย น่ารักอ่าาาา 😉 เราใช้เวลากับตลาดรูสะมิแลอยู่พอสมควร คนข้างๆ จขกท. ที่เดินทางมาด้วย ได้ทั้งเสื้อ ทั้งกางเกงยีนส์ แบรนด์ดังๆ ราคาไม่เกิน 100-150 บาท กลับ กทม. หลายถุงกันเลยหล่ะค่ะ แหม่~งานนี้ มีเพลินกันน่าดู หลังจากนั้น พวกเราก็กลับเข้าที่พักเพื่ออาบน้ำแต่งตัว และออกเดินสายเที่ยวชมปัตตานีอีกครั้งของวันนี้ สถานที่ต่อไป ที่พวกเราไม่เคยเยือนมาก่อน นั่นก็คือ สระมรกตคลองมานิง ตั้งอยู่ ต.

หาดแฆแฆ - ประวัติ จังหวัดปัตตานี

ร้านอาหารแห่งนี้เป็นร้านอาหารดั้งเดิมของย่านถนนวิทยุแห่งนี้เลยก็มาได้ ตัวร้านปิดในทุกวันอาทิตย์ของสัปดาห์ ส่วนวันจันทร์ – วันเสาร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10. 00 น. – 15. เพื่อนๆ สามารถโทรศัพท์ไปสอบถามเส้นทางรวมถึงสำรองโต๊ะที่นั่งกันได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-251-9378 donburi indy ข้าวหน้าญี่ปุ่น เมื่อญี่ปุ่นเรียกหาคุณ แต่คุณยังไปไม่ได้ เพราะยังไม่มีสายการบิน หรือ คุณยังฉีดวัคซีนไม่ครบ หรือ ฉีดครบแล้ว นาซิดาแฆ สะบารัง ปัตตานี นาซิดาแฆ คำว่านี้อาจเป็นชื่ออาหารที่หลายๆ ท่านไม่เคยได้ยินหรือหลายๆ ท่านอาจเคยได้ยินผ่านหูกันมาบ้างแล้ว สำหรับนาซดาแฆนี้จัดเป็นอาหารพื้นเมืองทางภาคใต้ของประเทศไทย และที่พิเศษกว่านั้นคือเป็นอาหารพื้นเมืองที่มีในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างจังหวัดยะลา นราธิวาส Read More »

แหล่งรวมรีวิวร้านอาหารอร่อยทั่วประเทศ ร้านที่ดีที่สุด ร้านดังประจำปี!!

15 ตารางกิโลเมตร จากการบอกเล่าของราษฏรที่อาศัยอยู่บริเวณนั้นได้เล่าว่า พระครูศรีรัตนากร (ท่านศรีแก้ว) เจ้าอาวาสวัดทรายขาวเป็นผู้ค้นพบน้ำตกแห่งนี้เมื่อประมาณปี พ. 2475 หลังจากนั้นท่านได้ขอความร่วมมือให้ราษฏรสละแรงงานในการก่อสร้างศาลา บันไดเหล็กและจัดทำถนนขึ้นไปยังน้ำตก เพื่อให้ประชาชนได้พักผ่อนและชมทิวทัศน์ความสวยงามของน้ำตกแห่งนี้ หลังจากนั้น ยังได้ปรับปรุงและทำถนนจากตลาดนาประดู่ไปยังน้ำตกทรายขาวเป็นถนนดิน เมื่อปี พ. 2479 ทำให้น้ำตกแห่งนี้มีชื่อเสียงจนถึงปัจจุบันและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวและประชาชนมากยิ่งขึ้น

คลังภาพ | จังหวัดปัตตานี

กรุงเทพฯ--16 มี. ค. --Globetech Thailand Tourism Map Application แอปฯแนะนำเส้นทางท่องเที่ยวในประเทศไทยโดย ททท. ชวนเที่ยวเมืองรองภาคใต้ 9 จังหวัด คนเที่ยวได้ลดหย่อนภาษี ทั้งยังช่วยสร้างรายได้กลับคืนสู่ท้องถิ่น ภายใต้แคมเปญ Amazing Thailand Go Local โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ดาวน์โหลดแอปฯฟรีที่นักท่องเที่ยวตัวจริงต้องมีติดมือถือไว้!! Thailand Tourism Map Application คลิก คลิกดู EP. 1 เส้นทางท่องเที่ยวภาคเหนือ ได้ที่ ขั้นตอนง่ายๆ เพียงเปิดแอปฯ Thailand Tourism Map กดเลือก "เส้นทางแนะนำ" เลือกเส้นทางท่องเที่ยวจากภาคและจังหวัดที่คุณจะไปท่องเที่ยว พร้อมศึกษาข้อมูลสถานที่เพื่อวางแผนและเตรียมตัวก่อนออกเดินทาง ศึกษาขั้นตอนการลดหย่อนภาษีเที่ยวเมืองรองได้ที่: ติดตามชมเส้นทางแนะนำในตอนต่อไปทั้งภาคตะวันออก ภาคอีสาน ภาคกลาง ทางหน้าเพจเร็วๆนี้ กดไลค์เพจรอไว้เลย และอย่าลืมคอมเม้นต์ชวนเพื่อนไปเที่ยวลดหย่อนภาษีกันด้วยนะครับ สามารถคลิกดู EP.

ปะนาเระ จ.

นาซิดาแฆ สะบารัง ปัตตานี อาหารพื้นเมืองทางภาคใต้ของประเทศไทย

นราธวิ าส ทักษณิ ราชตาหนกั ชนรกั ศาสนา นราทศั นเ์ พลนิ ตา ปาโจตรงึ ใจ แหลง่ ใหญแ่ รท่ อง ลองกองหอมหวาน ความเปน็ มา นราธวิ าส เป็นจงั หวัดชายแดน ตง้ั อย่บู นฝงั่ ทะเลด้านตะวันออกของแหลมมลายู สดุ ชายแดนไทย-มาเลเซีย ทสี่ ถานรี ถไฟสไุ หงโก-ลก มีเนอ้ื ทที่ งั้ หมด ๔, ๔๗๕.

00 น. – 09.

ช่วงวันหยุดที่ผ่านมา มีโอกาสไปทำธุระที่ปัตตานีมาครับ เลยถือโอกาสเยี่ยมญาตินิดนึง เพราะปกติสภาพปัญหาชายแดนใต้ ทำให้ไม่ค่อยได้ติดต่อ หรือไปเยี่ยมเยียนกันมากนัก คราวนี้ได้โอกาสก็เลยแวะไปทั่วเลยครับ ถ้าหากใครได้มาปัตตานีแล้วหาที่เที่ยว ผมขอแนะนำชายหาดที่มีความสวยงาม.. อ่านต่อ

  • หนัง จอมคนผงาดโลก 2020 พากย์ไทย
  • ท่องเที่ยวจังหวัดปัตตานี
  • หาดแฆแฆ - ประวัติ จังหวัดปัตตานี
  • ทา มะ แมว
  • คลังภาพ | จังหวัดปัตตานี
  • ดูหนัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับภาคีนกฟีนิกซ์ ภาค 5 (2007) Harry Potter and the Order of the Phoenix ดูหนังฟรีออนไลน์ DE88.me

เลขที่ออเดอร์ # 4651987 วันที่: 03/02/2022 ข้อมูลร้าน กะซะ นาซิลือเมาะ ทางขึ้นสะพาน หาดนราทัศน์ (บาเละฮิเล) 0836547077บางนาค เมืองนราธิวาส นราธิวาส Thailand 96000  0652294716 View map ข้อมูลลูกค้า ทวีศักดิ์ ขัตติยวรรณ คณะวิศวฯ Shop วงเวียนเฟือง  0892973074 View map