Nohi Bus Shirakawago ราคา | Nohi Bus Shirakawa-Go ราคา To English

ครับ โดยจะนั่งกลับไปที่ Kanazawa ครับ ขากลับรถที่ผมนั่งจะเป็นแบบนี้ครับ กลับมาถึงที่สถานีรถไฟ Kanazawa ประมาณ 6 โมงกว่าครับ ก็เป็นอันว่าโปรแกรม เที่ยวญี่ปุ่น ที่เมือง Kanazawa และ Shirakawa-go ก็จบไปตามแผนที่วางเอาไว้ครับ โดยคืนนี้ผมจะนั่งรถไนท์บัสของ willerexpress กลับโตเกียว เวลา 22:45 ลงสถานี Shinjuku Station เดียวผมจะอยู่เที่ยวและค้างที่โตเกียว 2 วันครับ รีวิวเที่ยวญี่ปุ่น EP. 05 พาเที่ยวหมู่บ้านชิราคาวาโกะ (Shirakawa-go)เวอร์ชั่นคลิปวิดีโอ ** ขออภัยหาพูดไม่ชัด เสียงเบาไปหน่อย เนื่องจากว่ายังมือใหม่เรื่องทำคลิป ทริปต่อๆไปจะทำให้ดีขึ้นกว่านี้ครับผม 🙏 เดียวรอชมตอนต่อไปได้เลยครับผม รีวิวเที่ยวญี่ปุ่น 8 วัน Tokyo Shirakawago kawaguchiko GALA YUZAWA พร้อมวิธีเดินทาง อย่างละเอียด EP. 01 เดินทางจากดอนเมืองโดย Air Asia X (XJ606) ไปสนามบินนาริตะ EP. 02 พานั่งไนท์บัสจากสนามบินนาริตะไป Kanazawa โดย willerexpress EP. 03 พาเที่ยว Kanazawa เมืองเล็กๆที่มีเสน่ห์พร้อมวิธีเดินทาง EP. 04 พาชมที่พักใกล้สถานี Kanazawa โรงแรม HOTEL MYSTAYS PREMIER EP. 06 เดินทางจาก Kanazawa มาที่ Shinjuku ด้วยรถไนท์บัส EP.

‘ชิราคาวาโกะ’ หมู่บ้านโบราณของญี่ปุ่น ในวันที่หิมะขาวโพลน – THE STANDARD

30-19. 30 น. **หมายเหตุ สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเองในวันดังกล่าว และไม่ได้จะรอชมไฟในตอนกลางคืน สามารถขึ้นไปบน Observation Deck ได้ถึงเวลา 15. 00 น.

Nohi bus shirakawa-go ราคา to hawaii

• Nohi bus shirakawago ราคา iphone
  • Nohi bus shirakawa-go ราคา to denver
  • หมู่บ้านในฝัน Shirakawago - JAPANALLPASS.COM เจแปนออลพาส ดอท คอม
  • Nohi bus shirakawago ราคา 7-11
  • นาฬิกา ไปรษณีย์ ไทย เวียดนาม
  • มงกุฎ miss universe thailand 2020 live