รถไฟ ป อป / รถไฟ ป๊ อป อั พ – งาน ป๊ อป อั พ สวย ๆ

เปิดให้บริการเที่ยวปฐมฤกษ์ในวันที่ 2ธ. ค. 64​ ออกจากนครหลวงเวียงจันทน์เวลา 09. 09น. ใช้เวลาเดินทางถึงสิบสองปันนาเพียง4ชั่วโมง​ ก่อนจะเดินทางต่อไปยังคุนหมิง รถไฟความเร็วสูง ลาว-จีน สร้างเสร็จแล้ว100% พร้อมเดินรถเชื่อมเวียงจันทน์ถึงคุนหมิง​ มณฑล​ยูนนาน ระยะทาง 417 กม. กำหนดเปิดบริการวันที่ 2 ธ. นี้ซึ่งเป็นวันชาติของลาว เส้นทางฝันของนักท่องเที่ยว​ ​เวียงจันทน์​-วังเวียง​-หลวงพระ​บาง​-สิบสอง​ปัน​นา​-คุนหมิง​-ต้าลี่-ลี่เจียง-แชงกรีล่า-ทิเบต ปล. วันที่1มกรา​ เค้าดีเดย์​กันทั่วโลก​ จะเปิดประเทศกัน ไทยเราคงไม่ช้ากว่าคนอื่นนะครับ

ดีมีคืน

รถไฟ ป อป พร รถไฟ ป อป ของ

สหภาพแรงงานรถไฟ-กปภ.เตรียมยื่นค้านแปรรูปรัฐวิสาหกิจ-พ.ร.บ.ขนส่งทางราง : อินโฟเควสท์

  1. เสร็จแล้ว! รถไฟลาวจีน เวียงจันทน์-คุนหมิง​ ราคาตั๋ว 480 บาท
  2. ม่าน รูด ลาดพร้าว 101 introduction to crop
  3. ศตวรรษสยาม พิพิธภัณฑ์เรียนรู้วิถีชีวิตของคนไทยในอดีต ผ่านสิ่งของเครื่องใช้ที่ดำเนินสะดวกจังหวัดราชบุรี| สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์
  4. รถไฟ ป อป ของ
รถไฟ ป อป นิ ว ส์

คอร์ด

00 (ประมาณ 31 บาท) สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าที่พัก หรือตั๋วเครื่องบินก็ได้ค่ะ หากเรามี trip coins มากๆ สามารถแลกเป็นตั๋วที่พัก หรือตั๋วเครื่องบินฟรีได้เลยจ้า สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว วิธีการได้ trip coins นั้นมีหลายวิธีค่ะ ง่ายและสะดวกสุด ๆ ตามไปดูกันเลย 1. ลงรูปรีวิวใน trip moment ทุกการลงรูปรีวิวจะได้รับ trip coins ทั้งหมด 10 trip coins โดยการรีวิวของเรานี้จะต้องได้สัญลักษณ์ Featured สีเหลือง ๆ ตามตัวอย่างด้านล่างก่อนนะคะ แล้ว trip coins จะเข้าบัญชีของเราโดยอัตโนมัติค่ะ ยิ่งลงรีวิวมาก ก็ได้มากนะคะ 2.