ซื้อ ตึก พาณิชย์ - Financial Ratio 5 : “ค่าเสื่อมราคา ตึก อาคาร บ้านเรือน” คิดยังไง ?

เป็นที่รับรู้กันดีว่าการลงทุนตึกแถวให้ประสบความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะการลงทุนตึกแถวให้มูลค่างอกเงยได้นั้น ขึ้นอยู่กับการเลือกทำเลที่ตั้งและลักษณะของตัวตึกเป็นสำคัญ ต้องกระทำอย่างถี่ถ้วนรอบคอบก่อนการลงทุนเสมอ โดยมีเคล็ดลับอยู่ 10 เรื่อง ดังนี้ 1. เลือกตึกแถว ในทำเลที่มีคนสัญจรผ่านพลุกพล่านเท่านั้น ยิ่งมีคนสัญจรผ่านมากเท่าไรยิ่งดี เพราะนั่นก็คือกลุ่มคนที่จะมีโอกาสกลายมาเป็นลูกค้าของกิจการในตึกแถวในอนาคต 2. ตึกแถวต้องเด่น มองเห็นได้ง่ายและสะดุดตา ยิ่งเด่นเท่าไรจะช่วยให้กิจการค้ามีโอกาสเจริญรุ่งเรืองได้มากขึ้น โดยเฉพาะหากเป็นตึกแถวที่สามารถสร้างป้ายโฆษณาบนดาดฟ้าให้เช่าได้ด้วย จะดีเพราะรายได้ที่มีมากกว่าจะช่วยให้ตึกมีโอกาสเพิ่มค่าได้ดีกว่าตึกหลังอื่นๆ 3. เป็นตึกแถวที่จอดรถได้ จะช่วยให้เกิดความคล่องตัวในการใช้ประโยชน์ ทั้งในแง่อยู่อาศัยและทำธุรกิจ ตึกที่ดีควรอยู่บนถนนกว้าง จอดรถริมถนนได้ หรือเป็นตึกที่สร้างร่นจากถนนเข้ามา ไม่เช่นนั้นอย่างน้อยควรตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สามารถหาที่จอดรถบริเวณข้างเคียงได้ไม่ยาก เช่น อยู่ใกล้ปั๊มน้ำมัน ธนาคาร ห้างสรรพสินค้า หรือมีถนนซอย 4. ตั้งริมถนนที่มีรถผ่านไปมา ช่วยให้ทำธุรกิจแล้วมีโอกาสได้ลูกค้าทั้งขาไปและขากลับ หากกรณีจำเป็นต้องเลือกระหว่างขาไปขากลับก็ควรเลือกตึกในฝั่งกลับ บ้าน เป็นหลัก เพราะเป็นฝั่งที่ทำการค้าแล้วจะขายดีกว่า เนื่องจากคนนิยมซื้อของตอนกลับบ้าน 5.

  1. เคล็ดลับลงทุนตึกแถว
  2. 91 ขายตึกอาคารพาณิชย์สุขุมวิท 77 อ่อนนุช หลังมุมสวย สำนักงาน ออฟฟ
  3. รวมประกาศขาย ตึกแถว อาคารพาณิชย์ ใน จ.อยุธยา ทำเลทอง ราคาถูก
  4. ขายบ้านและที่ดินประเวศ - บ้านและที่ดินกรุงเทพมหานคร ขายตึกอาคารพาณิชย์สุขุมวิท 77 อ่อนนุช 67 หลังมุม ลงโฆษณาขายที่ดิน

เคล็ดลับลงทุนตึกแถว

  • สแกน canon mp237
  • วันพีช ตอนที่ 17 juin
  • ไม่ต้องเดา !! ทรูไอดี ส่ง สไปเดอร์แมนโนเวย์โฮม สตรีมที่แรกในไทยบนทรูไอดี !! | ThaiPR.NET
  • H2 ขายตลับเกมส์บอย nintendo game boy color เกมส์ตามตลับ มือสองแท้จากญี่ปุ่น พร้อมเล่น : รับซื้อตั๋วจำนำ เว็ปขายของหลุดจำนำ รับจำนำ คอมพิวเตอร์,อุปกรณ์คอมพิวเตอร์,ขายกล้องดิจิตอล www.dreamoneit.com 0892126340 ดรีมวันไอที
  • Pes 2020 โหลด
  • หลวง พ่อ รวย 250 yz
  • Computer notebook dell ราคา
  • จากเรื่องมีปัญหากับมู กลายมาเป็นเรื่องนี้ได้ไงเนี่ย?.....เดอะ ซันแฉ'หมอเอวา'เซ็กส์จัด-อาจเคยหลับนอนกับแข้งสิงห์ - Pantip
  • ซื้อ ตึก พาณิชย์ ได้
  • อ่านการ์ตูนมังงะเรื่องSeeing Her Panties Lets Me Stick แปลไทย ตอนล่าสุด Manga ออนไลน์
  • Hp active pen ราคาสุดคุ้ม – สุดยอดดีลสำหรับhp active pen ราคาจากผู้ขายhp active pen ราคาทั่วโลกใน AliExpress
  • 10 วิธีเลือก อาคารพาณิชย์ รวยสุดขีด - YouTube

91 ขายตึกอาคารพาณิชย์สุขุมวิท 77 อ่อนนุช หลังมุมสวย สำนักงาน ออฟฟ

เลือกตึกแถวที่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย จะช่วยเสริมให้ตึกมีค่าในสายตาผู้ซื้อมากขึ้น และหาผู้เช่าได้ง่าย เช่น ตึกที่ถนนโอบรอบ ตึกแถวในซอยที่อยู่ในฝั่งที่รถยนต์วิ่งเข้า และให้เลี่ยงตึกที่ประวัติไม่ดี, ตึกในทำเลต้องห้ามต่างๆ เช่น บนทางสามแพร่ง (เชื่อกันว่าจะทำให้เจ้าของบ้านเจ็บป่วยได้ง่าย) ตึกที่มีเสาไฟหน้าบ้าน (เชื่อว่าจะทำให้ชีวิตมีอุปสรรคอยู่เสมอ) ตึกที่อยู่ต่ำกว่าตึกแถวฝั่งตรงข้าม (เชื่อว่าจะทำให้มีชีวิตจะตกต่ำและค้าขายไม่เจริญ) และตึกที่มีสะพานลอย ทางด่วน หรือสะพานให้รถยนต์วิ่งผ่าน (เชื่อว่าจะทำให้ชีวิตมีอุปสรรคและโชคร้ายอยู่ตลอดเวลา) 6. เลือกตึกแถวห้องที่ดีสุดและเด่นสุดเสมอ แม้ต้องแลกกับการจ่ายเงินเพิ่มขึ้นก็ตาม หลักข้อนี้ถือเป็นกฎทองของการลงทุนในตึกแถวเลยทีเดียว เพราะสิ่งนี้จะช่วยให้ตึกมีสภาพคล่องสูงขึ้น เพิ่มค่าได้ดีกว่า และเก็บค่าเช่าได้มากขึ้นด้วย เบ็ดเสร็จแล้วคุ้มค่ากับการลงทุนเป็นอย่างยิ่ง 7. ตรวจสอบโครงสร้างและสภาพตึกก่อนลงทุนเสมอ มูลค่าของตึกแถวไม่เพียงมาจากทำเลเท่านั้นส่วนหนึ่งมาจากตัวสิ่งปลูกสร้างด้วย ดังนั้นต้องตรวจเช็คและวัดพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด รวมถึงตรวจดูสภาพตึกด้วยจะช่วยให้สามารถประมาณราคาที่ควรจะเป็นของตึกแถวหลังนั้นๆ ได้ 8.

รวมประกาศขาย ตึกแถว อาคารพาณิชย์ ใน จ.อยุธยา ทำเลทอง ราคาถูก

เมืองภูเก็ตภูเก็ต ฿22, 000 6A50005 ให้เช่าอาคารพาณิชย์ 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดห้อง 23 ตร. กะทู้ภูเก็ต ฿55, 000 6C60006 ขายอาคารพาณิชย์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 30 ล้านบาท พื้นที่ 125 ตร.

ขายบ้านและที่ดินประเวศ - บ้านและที่ดินกรุงเทพมหานคร ขายตึกอาคารพาณิชย์สุขุมวิท 77 อ่อนนุช 67 หลังมุม ลงโฆษณาขายที่ดิน

5 ลบ.

  1. กะทิอัมพวา 1000 มล แม็คโคร
  2. สตาโลน
  3. โหลด template powerpoint สวยๆ 2021 ฟรี
  4. ไฟฉาย samsung e5 camera