วิธี กำจัด มอด

โพสเมื่อ 15/07/2021 15:40 น.

  1. กำจัดมอดในข้าวสาร ด้วยวิธีง่ายๆ เพียง1อย่าง
  2. วิธีกําจัดมอดในบ้าน
  3. วิธีกําจัดมอดไม้
  4. วิธีกําจัดมด ให้พ้นจากบ้านอย่างง่าย ๆ แต่ได้ผลดี! - Thư Viện Hỏi Đáp
  5. 4วิธีกำจัดมอดด้วยสิ่งของในบ้านวิธีไล่มอดในข้าวสาร ใช้ป้องกันมอดได้ด้วย #รู้ไว้ดีมีประโยชน์ | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ มอด กิน ข้าว - Cheerthaipower

กำจัดมอดในข้าวสาร ด้วยวิธีง่ายๆ เพียง1อย่าง

กานพลู สมุนไพรกลิ่นหอมกำจัดมอด นอกจากใบกระวานจะช่วยส่งกลิ่นกำจัดมอดได้แล้ว กานพลูยังเป็น สมุนไพร อีกหนึ่งชนิดที่ควรนำเอาไปโรยไว้บริเวณตู้กับข้าว ชั้นวางของ และมุมต่าง ๆ ภายในห้องครัว เพราะมันจะมีกลิ่นที่ทำให้มอดไม่สามารถอยู่ในครัวร่วมกับเราได้ 8. กำจัดมอดตั้งแต่ต้นด้วยการตรวจเช็กวัถตุดิบอาหาร อย่าชะล่าใจไป แม้วัตถุดิบอาหารต่าง ๆ ในครัวจะถูกจัดเก็บไว้เป็นอย่างดี แต่ถ้าหากไม่เคยตรวจเช็กดูเลยก็จะเสี่ยงหนักไปอีก เพราะถ้าเกิดวัตถุดิบบางอย่างเกิดหมดอายุหรือเน่าเสียขึ้นละก็คราวนี้มอดจะต้องหาทุกวิถีทางในการบุกเข้ามารบกวนวัตถุดิบอย่างแน่นอน ฉะนั้นควรจะตรวจเช็กอยู่บ่อย ๆ และทิ้งบรรดาของเน่าเสียไปให้หมดจะดีกว่า 9. ผ้าเปียก กับดักกำจัดมอดชั้นดี ในเมื่อมอดเป็นสัตว์ที่ชอบพื้นที่ชื้นแฉะและมืด เราจึงต้องวางกับดักเพื่อกำจัดมันซะ โดยการนำผ้าขนหนูผืนเล็กไปชุบน้ำแล้วบิดหมาด ๆ จากนั้นนำไปวางล่อตามมุมต่าง ๆ ใน ครัว เมื่อบรรดามอดพากันยกทัพมาที่ผ้า ก็ให้รีบนำผ้าเปียกเหล่านั้นลงไปแช่ในน้ำ เพื่อลดจำนวนมอดในครัวให้ลดลง 10. น้ำส้มสายชูกำจัดมอด อีกหนึ่งวิธีทำความสะอาด ครัว ให้ปราศจากมอดได้ ด้วยการนำผ้าชุบน้ำส้มสายชูมาเช็ดตามมุมต่าง ๆ ภายในครัว เน้นตรงบริเวณตู้กับข้าวและที่เก็บวัตถุดิบอาหารให้สะอาด จากนั้นใช้ผ้าชุบน้ำเปล่าหรือน้ำสบู่เช็ดออกอีกครั้ง เพียงเท่านี้มอดก็อยู่ไม่ได้แล้ว 11.

วิธีกําจัดมอดในบ้าน

You are viewing this post: 4วิธีกำจัดมอดด้วยสิ่งของในบ้านวิธีไล่มอดในข้าวสาร ใช้ป้องกันมอดได้ด้วย #รู้ไว้ดีมีประโยชน์ | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ มอด กิน ข้าว 4วิธีกำจัดมอดด้วยสิ่งของในบ้านวิธีไล่มอดในข้าวสาร ใช้ป้องกันมอดได้ด้วย #รู้ไว้ดีมีประโยชน์ | มอด กิน ข้าว. [penci_button link="#" icon="" icon_position="left" align="center" text_color="#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button] สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มอด กิน ข้าว หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: เรา การกระทำ 4วิธีกำจัดมอดด้วยสิ่งของในบ้านวิธีไล่มอดในข้าวสาร ใช้ป้องกันมอดได้ด้วย #รู้ไว้ดีมีประโยชน์ และรูปภาพที่เกี่ยวข้องมอด กิน ข้าว 4วิธีกำจัดมอดด้วยสิ่งของในบ้านวิธีไล่มอดในข้าวสาร ใช้ป้องกันมอดได้ด้วย #รู้ไว้ดีมีประโยชน์ ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ มอด กิน ข้าว. #วิธีกำจัดแมลงเม่าในข้าว #วิธีกำจัดแมลงเม่าในข้าว #แมลงเม่าในข้าว. >>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ เรา แบ่งปันที่นี่ มอด กิน ข้าว – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง. #4วธกำจดมอดดวยสงของในบานวธไลมอดในขาวสาร #ใชปองกนมอดไดดวย #รไวดมประโยชน. [vid_tags] มอด กิน ข้าว.

วิธีกําจัดมอดไม้

  1. ลง ทะเบียน ทีวี lg
  2. วิธีกําจัดมด ให้พ้นจากบ้านอย่างง่าย ๆ แต่ได้ผลดี! - Thư Viện Hỏi Đáp
  3. วิธีกำจัดมอดในข้าวสาร ด้วย 2 วิธี สุดเจ๋ง - ตราแม่ครัว

วิธีกําจัดมด ให้พ้นจากบ้านอย่างง่าย ๆ แต่ได้ผลดี! - Thư Viện Hỏi Đáp

หวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ มอด กิน ข้าว นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก. Articles compiled by Cheerthaipower. See more articles in category: CRYPTO

4วิธีกำจัดมอดด้วยสิ่งของในบ้านวิธีไล่มอดในข้าวสาร ใช้ป้องกันมอดได้ด้วย #รู้ไว้ดีมีประโยชน์ | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ มอด กิน ข้าว - Cheerthaipower

วิธีกำจัดมอดในข้าวสาร ด้วย 2 วิธี สุดเจ๋ง - ตราแม่ครัว ความเป็นส่วนตัวของคุณคือสิ่งสำคัญสำหรับเรา เราต้องการข้อมูลของคุณเพียงเพื่อการประมวลผลที่จำเป็นต่อการให้บริการ โปรด ยินยอม ถ้าคุณยอมรับเงื่อนไขการข้อตกลงในการใช้งานที่รวมถึง PDPA ของไทย อ่านเงื่อนไขการรักษาข้อมูลส่วนบุคคล Skip to content Home / TIPS&TRICKS / วิธีกำจัดมอดในข้าวสาร ด้วย 2 วิธี สุดเจ๋ง? เคล็ดลับตราแม่ครัววันนี้!! มาบอกวิธีกำจัดมอดในข้าวสาร ด้วย 2 วิธี สุดเจ๋ง??? 1. ใบมะกรูดสด ใส่ไว้ในถังเก็บข้าวสาร กลิ่นของมะกรูดสด จะช่วยไล่แมลง ตัวมอด?? 2. พริกขี้หนู อันเผ็ดร้อน ใช้ประมาณ 10 เม็ด แล้วเอามีดผ่าเพื่อเอาเมล็ด ด้านในออกให้หมด โดยใช้เปลือกพริกสด นำไปวางในถังข้าวสาร??? เท่านี้! ตัวมอดหายแน่นอนค่าาาาา ลองทำตามสูตรโบราณว่าไว้ กันดูนะคะ 🙂 #เคล็ดลับตราแม่ครัว #ข้าวสาร #มอด #ใบมะกรูด #พริก #อาหาร #เคล็ดลับ #ห้องครัว

รวมวิธี กำจัดมอด ไม่ว่าจะอยู่ในข้าวสารหรือแป้งประกอบอาหาร ด้วยวิธีสุดง่ายแบบบ้านไหน ๆ ก็ทำเองได้ พอกันทีสำหรับการแบ่งปันที่อยู่อาศัยให้แมลงศัตรูคู่ครัว เมื่อไรที่เปิดถังข้าวสารและถุงแป้งออกมาเจอมอดเดินกันยั้วเยี้ยเต็มไปหมด น่าขนลุกทุกที! ครั้นจะหยิบออกด้วยมือเปล่าก็ยากเย็น เพราะมอดตัวเล็กมากแถมเคลื่อนที่เร็ว หรือจะทิ้งอาหารเหล่านั้นไปทั้งหมดก็เสียดายเงินเปล่าๆ อย่ารอช้า! มากำจัดมอดแมลงร้ายให้หมดไปจากครัวได้อย่างง่ายดาย ถ้าไม่อยากโดนมอดบุกยึดครัวก็ตามไปดูกันเลย 1. ทำความสะอาดครัวในเบื้องต้น ช่วยกำจัดมอด จะจำกัดมอดแบบตรงจุดให้ได้ผล 100% ต้องอาศัยปัจจัยรอบข้างด้วย เช่น การรักษาความสะอาดภายในห้องครัว โดยการตรวจดูและซ่อมแซมจุดชำรุดเสียหายที่เป็นแหล่งทางเดินของมอด ความสะอาดตู้กับข้าว ชั้นวางของ และตู้เก็บของในครัวด้วยน้ำสบู่เพื่อฆ่าเชื้อโรค 2. แช่แข็งแป้งประกอบอาหาร ก็ช่วยกจักมอด สาว ๆ คนไหนที่ชอบทำขนมคงเข้าใจกันดี เวลาเปิดถุงแป้งออกมาแล้วเจอเจ้ามอดชอนไชทุกอณูแป้งก็รู้สึกหมดอารมณ์เข้าครัวไปตาม ๆ กัน แต่อย่าท้อไปครับ ให้นำถุงแป้งเหล่านั้นไปแช่แข็งไว้ในช่องฟรีซประมาณ 4 วัน ก็จะช่วยกำจัดตัวอ่อนและมอดตัวแม่ได้หมดเกลี้ยง 3.