Multiple Visa ไทย | อยากรู้จัง..ขอ Visa Non-B ต้องทำยังไง?? | Wonderfulpackage.Com

ใบอนุญาตที่มีอายุไม่เกิน 3 เดือน ฉบับละ 750 บาท ข. ใบอนุญาตที่มีอายุเกิน 3 เดือน แต่ไม่เกิน 6 เดือน ฉบับละ 1, 500 บาท ค. ใบอนุญาตที่มีอายุเกิน 6 เดือน แต่ไม่เกิน 1 ปี ฉบับละ 3, 000 บาท

  1. Online
  2. รับทำวีซ่า รับต่อวีซ่า รับทำ Work permit ต่อใบอนุญาตทำงาน - cka
  3. International
  4. No.15 ระเบียบการขอวีซ่าประเภทการพำนักระยะสั้น แบบ Multiple เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมญาติ และอื่นๆ | สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย

Online

รับทำวีซ่า รับต่อวีซ่า รับทำ Work permit ต่อใบอนุญาตทำงาน - cka

คำถามที่พบบ่อย - การต่อวีซ่า (Visa) และใบอนุญาตทำงาน (Work Permit) อัตราค่าธรรมเนียมสำหรับการต่อวีซ่า ตม. 7 ราคา 1, 900 บาท และตม. 8 สำหรับการเข้าเพียงครั้งเดียว (Single Re-entry) ราคา 1, 000 บาท และสำหรับการเข้าหลายครั้ง (Multiple Re-entries) ราคา 3, 800 บาท ผู้ยื่นคำขอจะต้องมาดำเนินการด้วยตนเอง เพราะจะต้องแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่ เอกสารที่ต้องใช้ในการต่อวีซ่าประเภท Non-Immigrant "O" (BOI) มีดังนี้ 1) แบบคำขออนุญาตเพื่ออยู่ในราชอาณาจักรเป็นการชั่วคราวต่อไป (ตม. 7) พร้อมรูปถ่ายขนาด 4x6 ซม. (ถ่ายไว้ไม่เกิน 6เดือน)สามารถดาวน์โหลด ตม. 7 ได้จาก ลิงก์นี้ 2) แบบคำขออนุญาตเพื่อกลับเข้ามาในราชอาณาจักรอีก (ตม. 8) พร้อมรูปถ่ายขนาด 4x6 ซม. (ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน)สามารถดาวน์โหลด ตม. 8 ได้จาก ลิงก์นี้ 3) หนังสือเดินทาง พร้อมสำเนาของผู้ยื่นคำขอ 4) หนังสือเดินทาง และใบอนุญาตทำงาน พร้อมสำเนา ของหัวหน้าครอบครัวที่เข้ามาทำงานในราชอาณาจักร 5) สำเนาเอกสารแสดงความเป็นครอบครัว เช่น ทะเบียนสมรส สูติบัตร หรือหนังสือรับรองใดๆ ที่หน่วยงานราชการออกให้ พร้อมแสดงฉบับจริงที่รับรองโดยสถานเอกอัครราชทูต หรือสถานกงสุลประเทศนั้นๆประจำประเทศไทย 6) เอกสารหรือหลักฐานอื่นๆ ตามที่คณะกรรมการติดตามปฏิบัติราชการของพนักงานเจ้าหน้าที่ของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม. )

International

No.15 ระเบียบการขอวีซ่าประเภทการพำนักระยะสั้น แบบ Multiple เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมญาติ และอื่นๆ | สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย

  1. รับทำวีซ่า รับต่อวีซ่า รับทำ Work permit ต่อใบอนุญาตทำงาน - cka
  2. Multiple visa ไทย singapore
  3. Et thailand ย้อน หลัง
  4. Multiple visa ไทย จํากัด
  5. ที่ ติด แผล กัน น้ํา
  6. Sailor jerry ราคา 7-11
  7. เกม แนว dot arena
  8. Acer v5 471g ราคา 7-11
  9. คณะสัตวแพทยศาสตร์และสัตววิทยาประยุกต์ - วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์
  10. Epson eb x05 ราคา
  11. Multiple visa ไทย malaysia
  12. การขออนุญาตกลับเข้ามาในราชอาณาจักรอีกครั้ง (Re-entry Permit) – Thai visa service