ละคร คน Ep 1

On March 21, 2022 In kseries เรื่องย่อ ซ่านเสน่หา EP. 1: ลลิตา หรือ หลิน อยู่กินกับ คมชาญ หรือ เคี้ยง เป็นสามีภรรยา และ กิมเน้ย แม่สามีจอมงกและขี้เกียจ เธอโดนเอาเปรียบทุกอย่าง ทํางานบ้านเหมือนคนใช้ สามีก็เจ้าชู้ ทําร้ายร่างกาย ไถเงิน และไม่เคยเกรงใจ จนวันหนึ่งเธอทนไม่ไหวต้องออกจากบ้าน! เคราะห์ซ้ำกรรมซัดยังถูกหัวหน้าที่ทำงานลวนลามจนต้องออกจากงาน เมื่อกลับบ้านตัวเอง ก้องเกียรติ พ่อผู้เป็นคนหัวเก่าสั่งให้กลับไปขอโทษสามีแล้วอยู่กินกันต่อไป แต่ลูกสาวไม่ยอมจึงถูกไล่ออกจากบ้าน ติดตามชม ซ่านเสน่หา ตอนที่ 1 ได้จากลิงก์ด้านล่าง (CH3Plus) ดูละคร ซ่านเสน่หา EP. 1 สดๆ เวลา 20:00 น. >> คลิกที่นี่ ดูละคร ซ่านเสน่หา EP. 1 ย้อนหลัง >> คลิกที่นี่ ดู ซ่านเสน่หา ตอนอื่นๆ ย้อนหลัง ซ่านเสน่หา EP. 1 ซ่านเสน่หา EP. 2 ซ่านเสน่หา EP. 3 ซ่านเสน่หา EP. 4 ซ่านเสน่หา EP. 5 ซ่านเสน่หา EP. 6 ส่งต่อเรื่องนี้ให้เพื่อน!

  1. Subtitrat
  2. ข่าวเบื้องหลังฉาก เข้ม หัสวีร์ ปะทะกับ ปั๋ง ประกาศิต ในละครเขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ
  3. สุเทพ ไม่กังวล ทักษิณ ส่ง อุ๊งอิ๊ง เดินเกมการเมือง เชื่อคนไทยไม่ถูกหลอกอีกแล้ว
  4. Sub indo
  5. Korean drama

Subtitrat

20 น. ทางช่อง 3 ดูย้อนหลังทาง Netflix

  • ละคร คน ep 1 dramacool
  • ข่าวเบื้องหลังฉาก เข้ม หัสวีร์ ปะทะกับ ปั๋ง ประกาศิต ในละครเขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ
  • ตัวรับสัญญาณ wifi pc version
  • Ferrari 812 superfast ราคา 2018

ข่าวเบื้องหลังฉาก เข้ม หัสวีร์ ปะทะกับ ปั๋ง ประกาศิต ในละครเขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ

มาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับซีรีส์ Viu Original เรื่อง "REMEMBER 15" ที่ทวีความรุนแรงและกดดันเข้มข้นมากขึ้นจนหัวใจแทบหยุดเต้น โดยตลอด EP.

แรก เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม ที่แตะไม่ถึงเลข 1 คือทำไปได้แค่ 0. 93 นั้น เป็นตัวเลขที่ถูกนำมาประมวลผล และวิเคราะห์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เรตติ้งที่ต่ำกว่า 1 อาจจะไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้านับในหมวดของละครวายทั่วไป เพราะแม้แต่เรื่องที่ดังๆ ที่ออกอากาศในช่องอื่นก่อนหน้านี้ ตัวเลขก็ไม่ได้หนีจากนี้เท่าไร เพราะสาวกของละคร หรือซิรี่ส์วาย ที่เป็นเด็กเจนใหม่ ส่วนใหญ่ก็จะมีพฤติกรรมในการเสพความบันเทิงผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อยู่แล้ว ส่วนใหญ่ละครแนวนี้ จึงไปมีกระแสอยู่ในฝั่งของโซเชียลมากกว่า เช่นเดียวกับ "คุณหมีปาฏิหาริย์" ที่เพียง Ep. แรก ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งแล้ว 0.

สุเทพ ไม่กังวล ทักษิณ ส่ง อุ๊งอิ๊ง เดินเกมการเมือง เชื่อคนไทยไม่ถูกหลอกอีกแล้ว

เตรียมฟินทะลุใจ! "จุง-ดัง" โคจรประกบคู่เคมีพุ่งแรงในซีรีส์ "แล้วแต่ดาว Star In My Mind" เริ่มตอนแรก 8 เม. ย.

ชายหนุ่ม 5 คน เกิดมาใน ฤกษ์ดาวโจร พร้อมพลังวิเศษเหนือมนุษย์ ที่อาจเป็นภัยต่อประเทศ หลวงพ่อผู้ทรงศีลจึงอุปการะเลี้ยงดูด้วยธรรมะ และหล่อหลอมทั้ง 5 คน ด้วยคำว่า 'มิตรภาพ' ในเรื่องรัก... พวกเขาใช้หัวใจเป็นเดิมพัน ในหน้าที่... พวกเขาเดิมพันด้วยชีวิตและชาติบ้านเมือง แต่อุปสรรคสำคัญกลับกลายเป็นคนที่พวกเขาคาดไม่ถึง! พลังแห่งความดีที่พวกเขายึดเหนี่ยว จะเอาชนะพลังแห่งความชั่วร้ายได้หรือไม่?! ?

Sub indo

ละครความหวังหมู่บ้าน "เวลากามเทพ-คุณหมีปาฎิหาริย์" หรือคนดูไม่เปิดใจ!? ถึงเวลาละครหลังข่าวของสองสถานียักษ์ใหญ่ "คุณหมีปาฏิหาริย์" ผลงานละครวายหลังข่าวครั้งแรกของทางวิกสามคว้า "อิน สาริ น" ประกบคู่ "จ๊อบ ธัชพล" ออนแอร์พร้อมกัน 25 ประเทศกระแสในโลกออนไลน์สุดปัง แต่เรตติ้งกลับสวนทาง 0. 9! ด้าน "เวลากามเทพ" ทางช่องวัน 31ผลงานบิ๊กบอสใหญ่ "บอย ถกลเกียรติ" ดันดาวรุ่ง "ตรี ภรภัทร-เฟิร์น นพจิรา, ทอย ปฐมพงศ์" พิสูจน์รักแท้บทเข้มข้น สนุก แต่ Ep. ล่าสุด เรตติ้ง 1. 3! คำถามคือแล้วมันเกิดอะไรขึ้น!? กับละครความหวังของสถานี ทั้ง 2 เรื่องท่ามกลางความคิดเห็นหลากหลาย เอาเป็นทัพจอแก้วเปิดใจ และกดรีโมทดูพิสูจน์ผลงานไปด้วยกันได้

ละคร คน ep 1 indonesia

Korean drama

เราดูละครย้อนหลัง ไม่ใช่ว่าจะดูเพื่อความบันเทิง เพราะชีวิตเรานั้น เจอสุข ทุกข์ โศกเศร้า มีรัก มีจาก มีเสียใจ มีดีใจปะปนกันไป ฉะนั้น จงแสดงบทบาทที่ตนเองมีให้ดีที่สุดในชีวิต เพราะเมื่อจบละคร ชีวิตก็ลาจากโลกนี้ไป… View all posts by lakornthai

  1. เบ็ด ตก ปลา มือใหม่ 2564